Giảm giá khuyến mãi thu hút tại Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là nơi trưng bày những dòng xe Mercedes mới nhất. Cùng với công nghệ tiên tiến tiến bộ hiện đại hãng xe Mercedes thường niên ra mắt rất đông đời xe mới với nhiều kiểu dáng phù hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hòa là cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại VN, Địa chỉ cửa hàng cung ứng cho quý khách các mẫu xe mới nhất.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 chìa khóa thành công đặc biệt quan trọng của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia những khóa huấn luyện của chính hãng, đạt chứng nhận đáp ứng chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm các khóa đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ quan tâm người tiêu dùng, thanh toán qua điện thoại thông minh, xử lý tình huống đến phục trang và ăn mặc mạo… cho tất cả nhân viên. Đây là vấn đề giúp mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn đều biến thành đại sứ danh hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
hành khách còn nhận được các quyền lợi tiêu biểu khi lựa chọn Mercedesvn.vn như:
– Chất lượng dịch vụ & hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, bh, bảo trì nhanh chóng, có xe sẵn sàng sửa chữa thay thế trong những năm sữa chữa…
– Luôn tư vấn tận tình các vấn đề tương quan như tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Địa Chỉ & Trụ sở phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời khắc, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị giao ngay.
– Chương trình khuyễn mãi giảm giá các tháng hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP.Hồ Chí Minh với các giảm giá khuyến mãi hấp dẫn
các quý khách hàng ở TP.HCM và các vùng lân cận thường đường hưởng rất nhiều chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu mê hoặc từ Mercedes Trường Chinh. Với Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều ưu đai mê hoặc, người sử dụng sẽ trọn vẹn yên tâm & dành được sự hài lòng tuyệt đối.
những hình thức khuyễn mãi giảm giá được áp dụng tại Mercedes Trường Chinh
quý khách hàng sẽ luôn tín nhiệm khi tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp chế rất đông hình thức deal để quý khách hàng lựa chọn. hành khách hoàn toàn có thể nhận một số hình thức khuyến mãi sau thay cho sự áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá liên đới bằng tiền mặt:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gói lãi vay khuyến mãi của ngân hàn
Mercedes Trường Chinh áp chế khuyễn mãi giảm giá trong thời gian?
các tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế các chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp dụng các gói ưu đãi khác ví như tùy vào từng thời gian, từng dòng xe. Chính bởi vậy, khi người sử dụng có kế hoạch đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình giảm giá này cho du khách hàng.
https://mercedesvn.vn/
Dòng xe khuyễn mãi giảm giá mercedes trường chinh
Tất cả những đời xe trên Thị phần đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. Mỗi chương trình giảm giá không giống nhau sẽ tiến hành áp chế cho từng dòng xe.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Với cố gắng cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ đưa đến cho quý khách sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply