Chung cư Samsora Premier – căn nhà trong mơ của bạn

Nằm tại ở trong phần trái tim quận Hà Đông phong cách thiết kế thông minh, nơi sống sạch sẽ cùng khối hệ thống hơn 40 công dụng hoàn hảo, Chung cư 105 Chu Văn An đó là nơi chốn an cư hoàn hảo để mái ấm gia đình quý vị yên tâm lạc nghiệp .
Kết cấu dự án Chung Cư Samsora Premier gồm 01 tòa căn hộ gồm 3 tầng hầm và 37 tầng nổi với 4 tầng thương mại, 2 tầng văn phòng & 30 tầng căn hộ
vị trí chung cư Samsora Premier nằm tại?
tạo nên lại tại đất vàng 105 Chu Văn An – Phường Yết Kiêu – Quận Hà Đông – thủ đô. chung cư Samsora Premier luôn đem đến sự thuận tiện nhất cho thiên nhiên của bạn. Chung cư Samsora Premier là dự án Trung tâm thương mại, Dịch vụ văn phòng và căn hộ nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô, nằm tại trung tâm quận Hà Đông nên dự án được kết nối với rất nhiều tiện ích về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, viện Bỏng, các trường đại học lớn như: Học Viện An ninh, Học Viện quân y, đại học Kiến trúc, Đại học kỹ thật Giao thông, Đại học Hà Nội…


dự án BĐS nằm bên trên phố Chu Văn An, hàng phố được coi là con phố vàng trung tâm quận Hà Đông . Chu Văn An là cầu nối quan trọng giữa đường Tố Hữu và Trần Phú, 2 con đường huyết mạch của quận Hà Đông. Không chỉ vậy, đây còn là tuyến phố có bề dày truyền thống và văn hóa lịch sử của những cư dân Hà Tây trước đây cũng như hiện tại.
Chung cư 105 Chu Văn An
khối hệ thống link chốn của chung cư Samsora Hà Đông :

kết nối giao thông về nội thành cực dễ dàng cùng với các tuyến đường đó là Tố Hữu, Trần Phú, Lê Văn Lương .
sử dụng dễ dàng các công dụng giao thông cộng đồng giống như tuyến đường bus nhanh BRT and tuyến đường tàu cao tốc Metro Hà Đông .
chung cư Samsora Hà Đông đc link với rất nhiều khu trường học sang trọng tại quận Hà Đông từ bậc tiểu học đến ĐH
đến cùng với chung cư Samsora Hà Đông, các mái ấm gia đình sẽ luôn rất có thể dễ dàng đi tới các công dụng phục vụ thiên nhiên khác giống như bệnh viện 103, BigC Hà Đông, …
chung cư Samsora Hà Đông – các công dụng không hề bỏ qua
đến cùng với Samsora Premier Hà Đông, bất kỳ ai khi bước chân qua cổng đều cùng cảm thấy sự khác biệt: các con phố uốn mình mềm mại, mềm dịu dưới các rặng cây xanh mướt, các bậc thềm lát đá mát lạnh dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, các khóm hoa tươi thắm đua nhau khoe sắc bốn đợt, các căn vườn nên thơ mang quý vị trở về kí ức trẻ thơ … đến cùng với Samsora Premier Chu Văn An các bạn sẽ đc ở trong khoảng không tinh tế, thú vị vừa có phong cách tiến bộ âu lục lại pha chút cổ xưa phương Đông .
• dự án BĐS Samsora Premier Hà Đông thuộc toàn bộ quy hướng đô thị – chung cư quận Hà Đông bao gồm KĐT Văn Quán, Làng Việt Kiều âu lục, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú… chính vì như vậy, các mái ấm gia đình tại chung cư sẽ luôn nhận được không ít công dụng phục vụ thiên nhiên từ các đô thị này.
• cùng với 7 sàn khu thương mại rộng lớn 17.069m2 chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An (Hà Đông Sunflower) trang bị không thiếu thốn các công dụng cơ bản cho quý người dân giống như : khu vực mua sắm siêu thị mini, phòng khám tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho gia đình, cafe, spa, sảnh đón khách sang trọng, hệ thống ngân hàng, phòng tập Gym tiêu chuẩn quốc tế, trường mầm non quốc tế, hệ thống an ninh 24/24 cực kỳ đảm bảo,…
• cùng với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng một thiên nhiên dễ chịu and tiện dụng, các ngôi nhà khiến dự án BĐS Samsora Premier không chỉ là chú trọng quan trọng đặc biệt đến xây dựng các sản phẩm cho hợp với tử vi mà còn phải mang đến cho những người tiêu dùng của tôi một thiên nhiên không thiếu thốn ngay chính tại nơi đây mà không hẳn đi bất kỳ đâu giống như : mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao… các công dụng ngay tại dự án BĐS giúp đỡ bạn tiết kiệm ngân sách các thời gian, sức lực lao động and tiền bạc sẽ cải tiến vượt bậc thiên nhiên cho chính bản thân .
chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An, lựa chọn số 1 cho thiên nhiên tương lai nhanh nghi!

Leave a Reply