Lý do quý khách hàng luôn lựa chọn Mercedes Trường Chinh?

Mercedes Trường Chinh là trưng bày các loại xe Mercedes mới nhất. Cùng với công nghệ tiên tiến hiện đại tân tiến hãng xe Mercedes hàng năm trình làng rất đông mẫu xe mới với không ít phong cách dáng phù hợp với từng sở thích của mỗi người. Tất cả các đời xe mới nhất đều sẽ được Mercedes Trường Chinh, đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại nước ta mang tới khách hàng.


quyền lợi khi bạn chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia các khóa học của chính hãng, đạt ghi nhận đáp ứng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm sóc quý khách hàng, thanh toán giao dịch qua điện thoại cảm ứng, xử lý tình huống đến âu phục và ăn diện mạo… cho tất cả nhân viên. đó là Nguyên Nhân khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ thương hiệu tại nước ta của Mercedes-Benz.
ngoài ra, hành khách khi chọn lựa Mercedesvn.vn còn nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: đăng ký, đăng kiểm, bảo hành, bảo trì nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị sẵn sàng thay thế trong thời điểm sửa chữa thay thế, …
– các hỗ trợ tư vấn kinh tế, bảo hiểm lúc mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới chi nhánh & Showroom rộng lớn trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời khắc, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng chuẩn bị giao ngay.
– các tháng đều sở hữu chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
khuyễn mãi giảm giá thú vị tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
các người sử dụng ở TP.HCM và những vùng lân cận thường đường hưởng rất đông chương trình giảm giá khuyến mãi siêu hấp dẫn từ Mercedes Trường Chinh. Quý người sử dụng hoàn toàn an tâm & cảm nhận thấy hài lòng về Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ tư vấn bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình và những ưu đại mê hoặc chỉ có tại Công Ty của chúng tôi.
Hình thức khuyến mãi của mercedes trường chinh
người sử dụng sẽ luôn tín nhiệm lúc tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp chế rất nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi để người sử dụng lựa chọn. Quý khách hàng sẽ tiến hành áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá liên đới bằng tiền mặt hoặc rất có thể chọn lựa những Chương trình khuyến mãi dưới đây:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo vệ gương,…
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gõi lãi suất vay khuyến mãi từ ngân hàng
Thời gian giảm giá mercedes trường chinh
hàng tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế những chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp chế những gói khuyến mãi khác ví như tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe. Chính vì vậy, khi quý khách hàng có kế hoạch đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình khuyễn mãi giảm giá này cho du khách hàng.
https://mercedesvn.vn/
Mercedes Trường Chinh deal các dòng xe? những đời xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng Chương trình deal trên đối với tất cả các loại xe Mercedes đẩy ra trên thị trường. Mỗi chương trình giảm ngay không giống nhau sẽ được áp chế cho từng dòng xe.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả quý khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Với nỗ lực cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ đưa đến cho người tiêu dùng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply