Lợi ích khi lựa chọn xe tại Mercedes Trường Chinh

những mẫu xe tiên tiến nhất của hãng Mercedes nhiều người biết đến luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. thường niên, hãng xe Mercedes ngoài ra mắt những công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu còn đưa tới cho người tiêu dùng những dòng xe mới với không ít phong cách dáng phù hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hòa là cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại VN, ADD cung cấp cho quý khách hàng các dòng xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được các quyền lợi gì?
giữa những chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn chính là một trong những loại dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự các khóa đào tạo của chính hãng, đạt ghi nhận phục vụ chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Đội ngũ cán bộ “kỹ năng cứng” về nghiệp vụ còn trang bị thêm các “kỹ năng mềm” như quan tâm người tiêu dùng, giao dịch thanh toán qua điện thoại thông minh, xử lý tình huống, … cho nhân viên thông qua các khóa học đinh kỳ. thế cho nên, mỗi chuyên viên tại Mercedesvn.vn cũng chính là một đại sứ thương hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
ngoài các, hành khách khi chọn lựa Mercedesvn.vn còn nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán sản phẩm đến hậu mãi: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, bh, có xe sắn sàng thay thế trong thời điểm thay thế, bảo trì nhanh chóng, …
– Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình những yếu tố tương quan như kinh tế, bảo hiểm khi mua xe.
– chuẩn bị quan tâm người sử dụng với mạng lưới Trụ sở, ADD trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời điểm, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng chuẩn bị giao ngay.
– các tháng đều phải sở hữu chương trình deal hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: vui vẻ, trung thực và nhiệt tình.
khuyến mãi mê hoặc tại Mercedes Trường Chinh Thành Phố.HCM
các người sử dụng ở TP.Hồ Chí Minh & những vùng ở kề bên thường đường hưởng rất đông chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn từ Mercedes Trường Chinh. người tiêu dùng sẽ có được sự hài lòng & yên tâm tuyệt đối hoàn hảo với không chỉ những tặng kèm hấp dẫn mà còn với cả Đội ngũ cán bộ bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Mercedes Trường Chinh áp chế những hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn mang tới cho khách hàng sự tin tưởng hoàn hảo nhất và nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi hấp dẫn dể quý khách lựa chọn. Thay vì chọn lựa giảm ngay liên đới, hành khách hoàn toàn có thể lựa chọn một trong hình thức khuyễn mãi giảm giá sau:
• Bộ phụ kiện khuyến mãi kèm theo như dán phim, phủ nano, gọng đảm bảo gương, …
• khuyến mãi ngay phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• các gói lãi vay khuyễn mãi thêm của ngân hàn
Mercedes Trường Chinh áp chế khuyễn mãi giảm giá trong thời gian?
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp chế các chương trình deal siêu hấp dẫn hàng tháng. Chương trình sẽ áp chế các gói khuyến mại khác như tùy vào từng thời điểm, từng dòng xe. bởi vậy, du khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết các chương trình giảm giá siêu thú vị sắp tới trước khi có kế hoạc đặt xe.
showroom mercedes hcm
Mercedes Trường Chinh deal những dòng xe? những loại xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng Chương trình giảm giá trên với cả các đời xe Mercedes đẩy ra trên thị trường. với các đời xe không giống nhau, sẽ sở hữu được chương trình Giảm ngay không giống nhau được áp dụng.
Một lần nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới người tiêu dùng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong những năm qua. Với nỗ lực cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply